ในวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ สาขาวิชาการตลาด นำโดย ผศ.ดร.ปิยพงศ์ พลับพลึง หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด พร้อมด้วย คณาจารย์ และ นักศึกษา ประจำสาขาวิชาการตลาด ได้ร่วมกันจัดโครงการกลยุทธ์การสร้างตราสินค้าในยุคดิจิทัล และได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.บัลลังก์ สันทัด เป็นวิทยาการบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษา ณ ห้องรติสุรกานต์ ชั้น 5 อาคาร 115 ปี

ดูรูปภาพเพิ่มเติม…